CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Song song với các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của Nhà Trường, Trường PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo chuyên biệt, theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp...

Đối tác toàn cầu của PACE

Chương trình không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng”  thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".

Một doanh nghiệp kinh doanh thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, hay thương mại) thì: (1) Không chỉ chăm sóc khách hàng (CSKH) trong quá trình bán hàng (During Sales), mà còn CSKH cả sau bán hàng (After Sales); (2) Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc CSKH của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về  bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Với những quan điểm như vậy, chương trình đào tạo "Chăm Sóc Khách Hàng" của PACE đã ra đời nhằm góp phần giúp đội ngũ của các công ty chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong bán hàng.

Chương trình này đã được các chuyên gia của PACE nghiên cứu, thiết kế và biên soạn, đồng thời được cải tiến, nâng cấp liên tục cho phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.

Chương trình đào tạo này không những giúp người tham dự biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay, mà còn giúp cho người tham dự: Biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu; Biết cách biến "khách hàng" thành "bạn hàng" (khách hàng thân thiết) và sau đó, biến "bạn hàng" thành "đối tác" (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ); Biết cách xây dựng "văn hóa bán hàng" cho bản thân; Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng "văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng" chuyên nghiệp - đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LIÊN QUAN TẠI HỒ CHÍ MINH
KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ 07/06/2016 Thứ 3-5
KỸ NĂNG TRÌNH BÀY THUYẾT TRÌNH & CHỦ TRÌ CUỘC HỌP 06/07/2016 Thứ 2-4-6
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN 21/08/2016 Chủ Nhật
PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY & KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ 18/06/2016 Thứ 7-CN
PHÂN CÔNG PHÂN NHIỆM VÀ ỦY THÁC CÔNG VIỆC 25/07/2016 Thứ 2-4-6
ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ 14/07/2016 Thứ 3-5-7
KỸ NĂNG QUẢN TRỊ & THU HỒI CÔNG NỢ 10/07/2016 Chủ Nhật
NĂNG LỰC QUẢN TRỊ cho QUẢN LÝ CẤP TRUNG (MMM) 19/07/2016 Thứ 3-5-7
ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG 05/07/2016 Thứ 3-5-7
NĂNG LỰC QUẢN TRỊ cho QUẢN LÝ CẤP TRUNG (MMM) 27/06/2016 Thứ 2-4-6
KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG 27/06/2016 Thứ 2-4-6
TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO NHÂN VIÊN 10/07/2016 Chủ Nhật
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 18/06/2016 Thứ 7-CN
PHÂN TÍCH BÁO CÁO TÀI CHÍNH 03/08/2016 Thứ 2-4-6
Kiến thức THUẾ dành cho LÃNH ĐẠO 17/06/2016 Thứ 6-7-CN
KỸ NĂNG BÁN HÀNG Chuyên Nghiệp 25/06/2016 Thứ 7-CN
KỸ NĂNG BÁN HÀNG Chuyên Nghiệp 07/06/2016 Thứ 3-5
QUẢN LÝ CON NGƯỜI 05/07/2016 Thứ 3-5
CPO - GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT 21/06/2016 Thứ 3-5
KẾ TOÁN dành cho LÃNH ĐẠO 21/06/2016 Thứ 3-5-7
NĂNG LỰC GIÁM SÁT BÁN HÀNG 13/06/2016 Thứ 2-4-6
TÀI CHÍNH dành cho LÃNH ĐẠO 13/06/2016 Thứ 2-4-6
CCO - GIÁM ĐỐC KINH DOANH 02/06/2016 Thứ 3-5
CFO - GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH 02/07/2016 Thứ 7
CHRO - GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ 15/06/2016 Thứ 2-4-6
QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI (LMP) 18/06/2016 Thứ 7
CEO - GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH 11/06/2016 Thứ 7
CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LIÊN QUAN TẠI HÀ NỘI
CEO - GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH Đang cập nhật
CHRO - GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ Đang cập nhật
CFO - GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH Đang cập nhật
CCO - GIÁM ĐỐC KINH DOANH Đang cập nhật
QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI (LMP) Đang cập nhật
NĂNG LỰC QUẢN TRỊ cho QUẢN LÝ CẤP TRUNG (MMM) 24/06/2016 Thứ 6-7-CN
ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG Đang cập nhật
PHÂN CÔNG PHÂN NHIỆM VÀ ỦY THÁC CÔNG VIỆC Đang cập nhật
PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY & KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ Đang cập nhật
KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ Đang cập nhật
Các chương trình toàn cầu