Khai giảng | : | 01/12/2020 |
Lịch học | : | Thứ 3-5 |
Giờ học | : | 18h00 - 21h00 |
Thời lượng | : | 04 buổi/ 12 giờ |
Phí tham dự | : | 3,200,000 VNĐ |
Phí ưu đãi | : | 2,800,000 VNĐ |
Phí ưu đãi được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 07 ngày.
Chương trình đào tạo
Khai giảng: 27/03/2021
(TP.HCM)
Download Brochure Đăng ký tham dựChương trình không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng” thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".
Một doanh nghiệp kinh doanh thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, hay thương mại) thì: (1) Không chỉ chăm sóc khách hàng (CSKH) trong quá trình bán hàng (During Sales), mà còn CSKH cả sau bán hàng (After Sales); (2) Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc CSKH của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Với những quan điểm như vậy, chương trình đào tạo "Chăm Sóc Khách Hàng" của PACE đã ra đời nhằm góp phần giúp đội ngũ của các công ty chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong bán hàng.
Chương trình này đã được các chuyên gia của PACE nghiên cứu, thiết kế và biên soạn, đồng thời được cải tiến, nâng cấp liên tục cho phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.
Chương trình đào tạo này không những giúp người tham dự biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay, mà còn giúp cho người tham dự: Biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu; Biết cách biến "khách hàng" thành "bạn hàng" (khách hàng thân thiết) và sau đó, biến "bạn hàng" thành "đối tác" (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ); Biết cách xây dựng "văn hóa bán hàng" cho bản thân; Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng "văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng" chuyên nghiệp - đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ.
FCV (đại diện độc quyền của FranklinCovey
tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
của Học viện PACE
Blanchard Vietnam (đại diện đặc quyền của
Ken Blanchard tại Việt Nam) là một đơn vị
thành viên của Học viện PACE
PACE-MLV là một đơn vị thành viên
của PACE chuyên sâu về đào tạo Mindfulness và Mindful Leadership cho DN và XH
BSV (đại diện độc quyền của Balanced
Scorecard Institute tại Việt Nam) là một
đơn vị thành viên của Học viện PACE
PACE Consulting là một đơn vị
thành viên của Học viện PACE
chuyên sâu về tư vấn quản lý
PACE Books là một vị thành viên của PACE
chuyên sâu về lĩnh vực xuất bản sách
(Tủ sách Doanh trí, Tủ sách Khai phóng...)