THÔNG TIN KHAI GIẢNG & HỌC PHÍ

Khai giảng : 05/10/2020
Lịch học : Thứ 2-4-6
Giờ học : 18h00 - 21h00
Thời lượng : 04 buổi/ 12 giờ
Phí tham dự : 3,200,000 VNĐ
Phí ưu đãi : 2,800,000 VNĐ

Phí ưu đãi được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 07 ngày.

Download Brochure Đăng ký tham dự

Chương trình đào tạo

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Khai giảng: 01/12/2020

(TP.HCM)

Download Brochure Đăng ký tham dự
ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU

Song song với các chương trình đào tạo ‘Public’ được tổ chức tại Trụ sở của Nhà trường, rộng mở cho nhiều doanh nghiệp; PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo ‘In-house’ được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

DỊCH VỤ TƯ VẤN QUẢN LÝ

Song song với hoạt động Đào tạo Doanh nghiệp, PACE cũng triển khai Dịch vụ Tư vấn Quản lý cho các doanh nghiệp, gồm: Tư vấn tái tạo doanh nghiệp; Tư vấn hoạch định & triển khai chiến lược; Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý…

TỦ SÁCH DOANH TRÍ

"Tủ sách Doanh trí" gồm những cuốn sách kinh điển về quản trị và kinh doanh do PACE tuyển chọn, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành.

Phần I. Tổng quan về chăm sóc khách hàng

- Ngành kinh doanh & những thách thức trong môi trường kinh doanh hiện nay;

- Công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay:

  • Dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng - Đâu là sự khác biệt?
  • Phát huy lợi thế cạnh tranh trong công tác chăm sóc khách hàng.

- Ai là người thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp?

 

Phần II. Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Khách hàng & sự lựa chọn của khách hàng;
  • Nhu cầu & những mong đợi;
  • Những cấp độ hài lòng của khách hàng;
  • Chân dung của khách hàng xưa & nay.

- Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;

- Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;

- Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;

- Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng

  • Lập chương trình chăm sóc khách hàng;
  • Thực thi và kiểm soát thực thi;
  • Đánh giá và điều chỉnh.

- Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng.

 

Phần III. Mô hình phát triển khách hàng “CCP”

- Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng (bán hàng);

- Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển "khách hàng" thành "bạn hàng";

- Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển "bạn hàng" thành "đối tác" để đi cùng nhau;

- Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt.

 

Phần IV. Mô hình xây dựng "văn hóa bán hàng" và "văn hóa CSKH": "TBHC" Model

- Thought: Nhận thức sâu sắc về bán hàng và chăm sóc khách hàng;

- Behaviors: Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng:

  • Attitude - Thái độ chuyên nghiệp;
  • Skills - Kỹ năng chuyên nghiệp;
  • Appearance - Ngoại hình chuyên nghiệp.

- Habits: Thói quen chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;

- Character/ Culture: Tính cách/ Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA PACE

  • FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FCV (đại diện độc quyền của FranklinCovey
    tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
    của Học viện PACE

  • Ken Blanchard Vietnam (KBV)

    Ken Blanchard Vietnam (KBV)

    KBV (đại diện đặc quyền của Ken Blanchard
    tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
    của Học viện PACE

  • Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    PACE-MLV là một đơn vị thành viên
    của PACE chuyên sâu về đào tạo Mindfulness và Mindful Leadership cho DN và XH

  • Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    BSV (đại diện độc quyền của Balanced
    Scorecard Institute tại Việt Nam) là một
    đơn vị thành viên của Học viện PACE

  • PACE Consulting Company

    PACE Consulting Company

    PACE Consulting là một đơn vị
    thành viên của Học viện PACE
    chuyên sâu về tư vấn quản lý

  • PACE Books Company

    PACE Books Company

    PACE Books là một vị thành viên của PACE
    chuyên sâu về lĩnh vực xuất bản sách
    (Tủ sách Doanh trí, Tủ sách Khai phóng...)

Đối tác toàn cầu của PACE