Khai giảng | : | 01/12/2020 |
Lịch học | : | Thứ 3-5 |
Giờ học | : | 18h00 - 21h00 |
Thời lượng | : | 04 buổi/ 12 giờ |
Phí tham dự | : | 3,200,000 VNĐ |
Phí ưu đãi | : | 2,800,000 VNĐ |
Phí ưu đãi được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 07 ngày.
Chương trình đào tạo
Khai giảng: 27/03/2021
(TP.HCM)
Download Brochure Đăng ký tham dựPhần I. Tổng quan về chăm sóc khách hàng
- Ngành kinh doanh & những thách thức trong môi trường kinh doanh hiện nay;
- Công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay:
- Ai là người thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp?
Phần II. Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;
- Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
- Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;
- Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
- Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng.
Phần III. Mô hình phát triển khách hàng “CCP”
- Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng (bán hàng);
- Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển "khách hàng" thành "bạn hàng";
- Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển "bạn hàng" thành "đối tác" để đi cùng nhau;
- Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt.
Phần IV. Mô hình xây dựng "văn hóa bán hàng" và "văn hóa CSKH": "TBHC" Model
- Thought: Nhận thức sâu sắc về bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Behaviors: Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Habits: Thói quen chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Character/ Culture: Tính cách/ Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
FCV (đại diện độc quyền của FranklinCovey
tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
của Học viện PACE
Blanchard Vietnam (đại diện đặc quyền của
Ken Blanchard tại Việt Nam) là một đơn vị
thành viên của Học viện PACE
PACE-MLV là một đơn vị thành viên
của PACE chuyên sâu về đào tạo Mindfulness và Mindful Leadership cho DN và XH
BSV (đại diện độc quyền của Balanced
Scorecard Institute tại Việt Nam) là một
đơn vị thành viên của Học viện PACE
PACE Consulting là một đơn vị
thành viên của Học viện PACE
chuyên sâu về tư vấn quản lý
PACE Books là một vị thành viên của PACE
chuyên sâu về lĩnh vực xuất bản sách
(Tủ sách Doanh trí, Tủ sách Khai phóng...)