[INFOGRAPHIC] 5 NĂNG LỰC THIẾT YẾU CỦA CMO HIỆN ĐẠI

Trách nhiệm chính của các CMO là quản lý mọi công việc và toàn bộ guồng máy liên quan đến thị trường, đại diện cho “tiếng nói của khách hàng” khi có những thay đổi quan trọng, và thấu hiểu khách hàng để phát triển các sản phẩm/ dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng theo định hướng chiến lược chung của tổ chức. Vậy họ cần trang bị những năng lực gì để đảm nhiệm thành công vị trí này?

Michelle Peluso - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng kỹ thuật số và là CMO của IBM, đã làm việc với các CMO và các nhà lãnh đạo trong nhiều ngành công nghiệp để tìm ra 5 năng lực và đặc điểm chung nhất của một CMO hiện đại.

Nguồn: cmswire

Bài viết được quan tâm

Bài viết mới nhất

Trang trên 319