Tọa đàm công bố kết quả nghiên cứu về CMO toàn cầu

Ngày 11/01/2012 vừa qua tại trụ sở của nhà trường, PACE và IBM cùng phối hợp tổ chức buổi tọa đàm nhằm công bố kết quả nghiên cứu về giám đốc Marketing toàn cầu (Đây là nghiên cứu lớn nhất từ trước đến nay, được tiến hành trên 1.700 Giám đốc Marketing trên toàn thế giới, do Viện nghiên cứu kinh doanh toàn cầu của IBM thực hiện năm 2011).

PACE-IBM

Tại buổi tọa đàm này, Ông Giuseppe Bruni, Trưởng nhóm Chiến lược Đổi mới IBM ASEAN đã chia sẻ những kết quả nghiên cứu trên. Buổi tọa đàm cũng góp phần nhận diện một cách rõ ràng những thách thức này, đồng thời gợi mở các giải pháp, cách thức biến “nguy” thành “cơ” Những nội dung chính của buổi tọa đàm gồm: Bức tranh toàn cảnh về Marketing ngày nayNhững xu hướng Marketing mớiNhững khó khăn và thách thức đối với Marketing trong bối cảnh kinh tế khó khănLàm thế nào để biến “nguy” thành “cơ”Những công cụ mới giúp mang lại hiệu quả cao hơn cho hoạt động Marketing.

(Trường PACE)

Tin tức liên quan

Trang trên 71