THÔNG TIN KHAI GIẢNG & HỌC PHÍ

Khai giảng : 08/09/2020
Lịch học : Thứ 3-5-7
Giờ học : 18h00 - 21h00
Thời lượng : 04 buổi/ 12 giờ
Phí tham dự : 3,200,000 VNĐ
Phí ưu đãi : 2,800,000 VNĐ

Phí ưu đãi được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 07 ngày.

Download Brochure Đăng ký tham dự

Chương trình đào tạo

KỸ NĂNG BÁN HÀNG Chuyên Nghiệp

Khai giảng: 05/10/2020

(TP.HCM)

Download Brochure Đăng ký tham dự
ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU

Song song với các chương trình đào tạo ‘Public’ được tổ chức tại Trụ sở của Nhà trường, rộng mở cho nhiều doanh nghiệp; PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo ‘In-house’ được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

DỊCH VỤ TƯ VẤN QUẢN LÝ

Song song với hoạt động Đào tạo Doanh nghiệp, PACE cũng triển khai Dịch vụ Tư vấn Quản lý cho các doanh nghiệp, gồm: Tư vấn tái tạo doanh nghiệp; Tư vấn hoạch định & triển khai chiến lược; Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý…

TỦ SÁCH DOANH TRÍ

"Tủ sách Doanh trí" gồm những cuốn sách kinh điển về quản trị và kinh doanh do PACE tuyển chọn, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành.

Phần I. Hiểu về nghề bán hàng

- Thế nào là một hoạt động “Bán hàng” đúng nghĩa và hiệu quả;

- Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp;

- Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.

 

Phần II. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng

- Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;

- Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;

- Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;

- Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.

 

Phần III. Quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả

- Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết

  • Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
  • Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
  • Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.

- Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;

- Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:

  • Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
  • Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
  • Kỹ thuật "lắng nghe" và thu thập thông tin;
  • Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
  • Xác định kỹ thuật thương thuyết;
  • Kết thúc thương vụ thành công.

- Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.

 

Phần IV. Một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng

- Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục

  • Vai trò của giao tiếp trong bán hàng;
  • Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng;
  • Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp;
  • Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng;
  • Trình bày thuyết phục trong bán hàng.

- Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối

  • Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng phản đối/ từ chối;
  • Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/ từ chối;
  • Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối/ từ chối trong bán hàng;
  • Thực hành theo tình huống.

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA PACE

  • FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FCV (đại diện độc quyền của FranklinCovey
    tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
    của Học viện PACE

  • Ken Blanchard Vietnam (KBV)

    Ken Blanchard Vietnam (KBV)

    KBV (đại diện đặc quyền của Ken Blanchard
    tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
    của Học viện PACE

  • Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    PACE-MLV là một đơn vị thành viên
    của PACE chuyên sâu về đào tạo Mindfulness và Mindful Leadership cho DN và XH

  • Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    BSV (đại diện độc quyền của Balanced
    Scorecard Institute tại Việt Nam) là một
    đơn vị thành viên của Học viện PACE

  • PACE Consulting Company

    PACE Consulting Company

    PACE Consulting là một đơn vị
    thành viên của Học viện PACE
    chuyên sâu về tư vấn quản lý

  • PACE Books Company

    PACE Books Company

    PACE Books là một vị thành viên của PACE
    chuyên sâu về lĩnh vực xuất bản sách
    (Tủ sách Doanh trí, Tủ sách Khai phóng...)

Đối tác toàn cầu của PACE