Customer Lifetime Value (CLV) là gì? Cách tính và tối ưu CLV
Customer Lifetime Value (CLV) là giá trị vòng đời mà mỗi khách hàng mang lại trong suốt thời gian họ gắn bó với doanh nghiệp, phản ánh tiềm năng dài hạn.
An toàn lao động trong sản xuất là gì? Lợi ích và nguyên tắc
An toàn lao động trong sản xuất là nền tảng đảm bảo sức khỏe, hiệu suất làm việc của nhân viên, đồng thời giảm thiểu rủi ro và chi phí phát sinh cho doanh nghiệp.
Chi phí sản xuất là gì? Phân loại, công thức và cách tối ưu
Chi phí sản xuất là tổng chi phí cần thiết để sản xuất ra một sản phẩm hoặc dịch vụ, bao gồm chi phí nguyên vật liệu, lao động, máy móc và chi phí cố định.
TAM, SAM, SOM là gì? Cách tính và ứng dụng
TAM (Total Addressable Market) là thị trường tiềm năng lớn nhất, SAM (Serviceable Available Market) là phần thị trường có thể tiếp cận, SOM (Serviceable Obtainable Market) là phần thị trường thực tế có thể chiếm lĩnh.