LAUNCHING THE BOOK "MANAGEMENT BY CULTURE": MEET & GREET WITH DR. GIAN TU TRUNG

Sách “QUẢN TRỊ BẰNG VĂN HÓA - Cách thức Kiến tạo & Tái tạo Văn hóa Tổ chức” sắp được ra mắt, do Tiến sĩ Giản Tư Trung dày công đúc kết và hoàn thiện trong suốt nhiều năm, vừa tổng hợp kiến thức từ nhiều nguồn tư liệu, vừa chia sẻ những khái niệm, triết lý, mô hình phương pháp từ góc nhìn rất riêng của tác giả về văn hóa và văn hóa doanh nghiệp, cũng như về cách thức xây dựng và chuyển đổi văn hóa tổ chức.

Thông qua cuốn sách, TS Giản Tư Trung cũng mong muốn góp phần cổ vũ và thúc đẩy cho sự phát triển của một phương cách quản trị mới, vừa nhân văn, vừa hiệu quả, đó là “Quản trị bằng Văn hóa / Quản trị bằng Tự trị” (Management by Culture / Management by Self-Mangement).

Bởi lẽ tác giả tin rằng, bên cạnh các phương cách quản trị truyền thống như Quản trị bằng Luật lệ (Mangement by Polices) hay Quản trị bằng Mục tiêu (Management by Objectives) thì Quản trị bằng Văn hóa (Management by Culture) chính là tương lai của quản trị và tương lai của lãnh đạo trong một thế giới đầy biến động và trong một thời đại mà con người ngày càng trở nên độc lập và tự do hơn.

Cuốn sách này có sự tích hợp xuyên suốt từ tinh thần, tư tưởng và triết lý cho đến phương pháp và giải pháp, cũng như có sự kết nối 5 chủ thể văn hóa là cá nhân, bộ phận, tổ chức, kinh thương, và quốc gia.

Đặc biệt, những tư duy và phương pháp cốt lõi về xây dựng và chuyển đổi văn hóa được chia sẻ trong cuốn sách này có tính nguyên lý, nên không chỉ áp dụng cho các doanh nghiệp, mà còn có thể áp dụng cho mọi loại hình tổ chức khác, bao gồm cả trường học, bệnh viện, báo chí, các tổ chức xã hội, cơ quan nhà nước, hay các tổ chức phi chính phủ.

ĐĂNG KÝ NGAY

 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN
Chủ đề TỌA ĐÀM RA MẮT SÁCH “QUẢN TRỊ BẰNG VĂN HÓA”
GẶP GỠ VÀ GIAO LƯU VỚI TÁC GIẢ GIẢN TƯ TRUNG
Tổ chức Học viện Quản lý PACE 
Thời gian 09:00 - 12:00, Chủ Nhật, 10/12/2023
Địa điểm Khách sạn REX (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM)

Nội dung

  • 09:00-09:30: Đón khách & Giao lưu
  • 09:30-11:00: Tác giả Giản Tư Trung trình bày về mục đích, ý nghĩa, và nội dung chính của sách "Quản trị bằng văn hóa"
  • 11:00 - 11:30: Giao lưu, hỏi đáp với các độc giả
  • 11:30-12:00: Tác giả ký tặng sách cho bạn đọc
Diễn giả Tác giả, Nhà hoạt động giáo dục, Tiến sĩ Giản Tư Trung
Tham dự Tọa đàm dành cho những độc giả mê sách, những ai đã và đang quan tâm đến câu chuyện kiến tạo văn hóa cho cá nhân, cho bộ phận, cho tổ chức, hay cho cộng đồng, đặc biệt là những nhà lãnh đạo và những người phụ trách xây dựng văn hóa trong các tổ chức. 
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Mức phí  Đây là hoạt động phục vụ cộng đồng của Học viện PACE, nên không thu phí tham dự

 

Do không gian của khán phòng có giới hạn,
nên BTC xin phép được ưu tiên gửi Thư mời
cho những Quý vị đăng ký sớm hơn.

Vui lòng đăng ký nhận Thư mời tham dự tại đây:

ĐĂNG KÝ NGAY

 

ĐÔI DÒNG VỀ HỌC VIỆN QUẢN LÝ PACE

PACE là học viện quản lý có ảnh hưởng sâu rộng tại Việt Nam, tiên phong trong việc giúp các doanh nghiệp nâng tầm quản trị và vươn tầm quốc tế. Tiền thân của Học viện Quản lý PACE là “Trường Doanh Nhân PACE” - “trường doanh nhân” đầu tiên trong lịch sử kinh thương Việt Nam.

Ngay từ ngày thành lập (6/6/2001), với tôn chỉ “Thực Học vì Doanh Trí”, PACE đã đặt lên vai mình sứ mệnh: “Phát triển một Hệ sinh thái Quản trị Toàn cầu nhằm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp khai mở một nền quản trị mới tại Việt Nam.”

Hệ sinh thái Quản trị Toàn cầu của PACE hiện có 8 trường trực thuộc về 8 chuyên ngành trọng yếu trong lĩnh vực quản trị (bao gồm Quản trị Doanh nghiệp, Quản trị Nhân sự, Quản trị Tài chính, Quản trị Marketing, Quản trị Bán hàng, Quản trị Sản xuất, Quản trị Chuỗi cung ứng, và Quản trị Dự án); 8 đơn vị thành viên về các mảng quản trị chuyên biệt; và 9 đối tác toàn cầu là những tổ chức dẫn đầu thế giới trong từng lĩnh vực chuyên môn sâu về quản trị.

ĐÔI DÒNG VỀ TÁC GIẢ GIẢN TƯ TRUNG

Tác giả Giản Tư Trung hiện là Chủ tịch sáng lập Học viện Quản Lý PACE, Hiệu trưởng Trường Doanh Nhân PACE, Viện trưởng Viện Giáo Dục IRED, Phó Chủ tịch Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh, Trưởng Ban Tổ chức Giải thưởng Sách Hay và Chủ nhiệm IPL Scholarship.

Ông nhận bằng Thạc sĩ về Nghiên cứu Phát triển tại Học viện Sau Đại học Geneva; Tu nghiệp về Chính sách Giáo dục Quốc tế tại Đại học Harvard; Tốt nghiệp Tiến sĩ về Giáo dục tại Học viện Giáo dục Quốc gia Singapore; và tốt nghiệp Tiến sĩ về Giáo dục tại Đại học London (UCL). 

Với những cống hiến của Ông cho giáo dục, Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới đã vinh danh Ông là một Nhà lãnh đạo toàn cầu trong vai trò là một Nhà hoạt động giáo dục.

Related News

Page / 30