Doanh Nghiệp “Tự Vận Hành” & Giải pháp Đào tạo của PACE

Có một thực tế là ở hầu hết các công ty ở Việt Nam, Giám đốc Công ty luôn là người gánh “trăm công nghìn việc”. Họ chính là người đảm nhiệm những vai trò lớn lao (như làm chiến lược phát triển, xây dựng văn hóa công ty,...), nhưng họ cũng chính là người thực hiện những đầu việc mà đáng ra không cần họ trực tiếp phụ trách (chẳng hạn như: giải quyết các sự vụ phát sinh trong kinh doanh, xử lý những mâu thuẫn phát sinh trong công ty,...). Và thậm chí, dù công ty cũng đã lớn với đầy đủ các phòng/ ban/ bộ phận những mà vẫn không thể yên tâm về các hoạt động của công ty khi mình không có mặt ở đó.

Để trả lời cho câu hỏi: “Làm thế nào để chúng ta có được một công ty được quản trị tốt, làm sao để gầy dựng được một guồng máy “tự vận hành” cho công ty, để nếu không có mình trực tiếp điều hành thì mọi thứ vẫn có thể hoạt động tốt?”, Trường Doanh Nhân PACE đã tổ chức Tọa đàm Doanh Nghiệp “Tự Vận Hành” & Giải pháp của Trường PACE vào ngày 22/06/2017 vừa qua, nhằm góp phần tìm lời giải cho bài toán: Làm thế nào để gầy dựng một “Doanh nghiệp tự vận hành”, đồng thời “liên tục phát triển bền vững theo thời gian”?

 

Buổi tọa đàm đặc biệt này đã thu hút sự quan tâm của hơn 100 các Chủ Doanh nghiệp, Giám đốc Điều hành, Tổng Giám đốc, Giám đốc Nhân sự hoặc Thành viên trong Ban Lãnh đạo Cấp cao – những người có trách nhiệm tham gia thiết lập & vận hành bộ máy của Công ty.

 

Tại sự kiện, Thầy Trương Thanh Cường – Thành viên Ban Chuyên Môn của PACE đã chia sẻ về thực trạng phổ biến về quản trị doanh nghiệp của cộng đồng doanh nghiệp hiện nay, giúp người tham dự nhận biết được trình độ quản trị doanh nghiệp của mình hiện đang đứng đâu trong 5 cấp độ quản trị doanh nghiệp. Từ đó, biết được đâu là những yếu tố nền tảng để góp phần hình thành nên một "Doanh nghiệp tự vận hành", để từ đó, người lãnh đạo doanh nghiệp sẽ biết cách thoát khỏi tình trạng "Không biết công ty sẽ như thế nào nếu mình không có mặt ở đó"

 

Tiếp nối chương trình, Thầy Nguyễn Khắc Linh -  Nguyên Giám Đốc Đào Tạo của Trường PACE đã giúp người tham dự thấu hiểu được đâu là những việc cần làm ưu tiên thực hiện để góp phần hình thành "guồng máy tự hành", đồng thời “liên tục phát triển theo thời gian” thông qua những câu chuyện thực tế tại chính doanh nghiệp của người tham dự. Đồng thời, qua đó cũng thấu hiểu thêm về các giải pháp đào tạo của PACE có thể đóng góp được gì cho công ty trong hành trình nói trên.

Bên cạnh đó, người tham dự tọa đàm đã có cơ hội trải nghiệp thực tế hoạt động đào tạo của Trường Doanh Nhân PACE trong việc hình thành một năng lực quản trị quan trọng với vai trò là lãnh đạo trong thời đại mới, góp phần giúp các doanh nhân, chủ doanh nghiệp cũng như các nhà lãnh đạo giữ vai trò thiết lập & vận hành toàn bộ guồng máy “tự vận hành” của Doanh nghiệp mình.

Tin tức liên quan

Trang trên 71