TRƯỜNG PACE TỔ CHỨC “LỄ TỐT NGHIỆP 2018” ĐỂ TÔN VINH TINH THẦN “THỰC HỌC VÌ DOANH TRÍ” CỦA DOANH GIỚI

Sáng Chủ nhật ngày 16/12/2018 vừa qua tại TP.HCM, Trường Doanh Nhân PACE đã tổ chức buổi Lễ Tốt Nghiệp trang trọng cho hơn 1.300 Học viên là các Doanh nhân, Nhà quản lý đã hoàn tất thành công các Chương trình Đào tạo Giám đốc tại nhà trường.

Buổi Lễ Tốt Nghiệp này không chỉ đơn thuần là một buổi lễ trao “Chứng Chỉ Tốt Nghiệp” cho những Học viên đã hoàn tất thành công các Chương trình Đào tạo Giám đốc, mà còn là một “Ngày hội tôn vinh tinh thần thực học của doanh giới”.

Có thể nói, Sự học, Thực Học của bất kỳ ai bao giờ cũng đẹp và cũng đáng trân trọng, nhưng sự học của Doanh nhân lại càng đặc biệt nên càng đáng được trân trọng hơn bao giờ hết. Nếu một sinh viên hay một nhân viên đi học thì thường chỉ thay đổi được bản thân của nhân viên hay sinh viên đó. Nhưng nếu một Doanh nhân đi học thì không chỉ thay đổi bản thân họ mà còn góp phần làm thay đổi cả một “xã hội” đằng sau lưng họ, đó chính là công ty mà họ đang quản lý điều hành.

Bên cạnh đó, buổi lễ này còn là một diễn đàn học thuật để các doanh nhân, các nhà quản lý cùng nhau tham gia bàn luận và chia sẻ về chủ đề “TÁI TẠO ĐỂ PHÁT TRIỂN” nhằm bảo đảm sự phát triển bền vững trong bối cảnh biến động chóng mặt và khôn lường ngày nay.

Phát biểu về chủ đề này, Thầy Giản Tư Trung, Hiệu trưởng Trường PACE chia sẻ: 
“Một doanh nghiệp tái tạo bằng cách nào và bắt đầu từ đâu? Câu trả lời chính là từ người lãnh đạo. Lãnh đạo bắt đầu tái tạo bắt đầu từ đâu? Câu trả lời cũng rất rõ ràng, đó là bắt đầu từ sự học của các nhà lãnh đạo. Nhưng thực tế có rất nhiều nhà lãnh đạo tuy miệt mài học tập mà vẫn không tái tạo được, bởi vì không phải sự học nào cũng dẫn đến sự tái tạo. Chỉ có THỰC HỌC và sự học KHAI SÁNG mới dẫn đến sự tái tạo mà thôi.”

Chương trình Thời sự trên kênh HTV9 đã đưa tin về buổi lễ đặc biệt này.

Nhân ngày Lễ Tốt Nghiệp này, Trường PACE & hơn 1.300 học viên là các Doanh Nhân, Nhà quản lý đã cùng nhau tôn vinh Sự học của Doanh nhân và hành trình “Thực Học vì Doanh Trí” của Doanh giới, cùng nhau ôn lại chặng đường đã qua, cùng nhau hội ngộ để thắt chặt tình đồng môn, nghĩa thầy trò, cùng nhau chúc mừng những nhà lãnh đạo, các quản lý đã hoàn tất thành công chương trình, đã hoàn thành một chặng đường không ít khó khăn để mở ra một chặng đường mới thành công hơn, rạng rỡ hơn.

 Một vài khoảnh khắc đáng nhớ tại Lễ Tốt Nghiệp 2018

Tin tức liên quan

Trang trên 71