TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN: SỨC KHỎE TINH THẦN CHO DOANH NGHIỆP THỜI KHỦNG HOẢNG

Thế giới và Việt Nam ta đang trong một cuộc khủng hoảng y tế và kinh tế được dự báo là lớn nhất mà thế hệ chúng ta từng phải đối mặt. Với những thiệt hại “bên ngoài” khủng khiếp có thể đo đếm được qua những con số thì đồng thời chúng ta cũng đang phải cố gắng vượt qua những thiệt hại “bên trong” về tinh thần to lớn khó có thể thống kê nổi.

Trong bối cảnh “cách ly & phong tỏa” ở khắp nơi như hiện nay, nếu ta không thể “đi ra bên ngoài” thì hãy “đi vào bên trong”, bên trong con người mình, ở đó nhất định mỗi người có thể tìm được sự vững chãi thực sự và một sức mạnh tinh thần to lớn.

Đó cũng chính là lý do Học Viện Quản Lý PACE và Hệ sinh thái Quản trị Toàn cầu của PACE đồng tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến: “SỨC KHỎE TINH THẦN CHO DOANH NGHIỆP THỜI KHỦNG HOẢNG” vào lúc 9h00-12h00, ngày 15/04/2020

 

Đây là một trong những hoạt động cộng đồng nằm trong chiến dịch “ĐI XUYÊN KHỦNG HOẢNG” do PACE triển khai nhằm tiếp sức và đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp vượt qua nghịch cảnh.

 

Với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển lãnh đạo và đào tạo chuyên gia cho doanh nghiệp và xã hội, luôn sát cánh và đồng hành với mọi thăng trầm của cộng đồng doanh nghiệp từ buổi đầu của nền kinh thương Việt Nam, PACE tin rằng, buổi tọa đàm này sẽ GỢI MỞ ra một số giải pháp hữu ích về “sức khỏe tinh thần” và “sức mạnh tinh thần” cho doanh nghiệp để không chỉ có khả năng vượt qua khủng hoảng (y tế và kinh tế) trước mắt, mà còn mở ra một thời kỳ mới với nhiều đột phá cho mình và doanh nghiệp của mình!

 

ĐĂNG KÝ NGAY


THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TỌA ĐÀM

Chủ đề: SỨC KHỎE TINH THẦN cho DOANH NGHIỆP thời KHỦNG HOẢNG

Thời gian: 09h00-12h00, ngày 15/04/2020

Địa điểm: Linh hoạt, tùy người tham dự

Hình thức: Live Seminar / Tọa đàm Trực tuyến

Diễn giả chính: Ông GIẢN TƯ TRUNG - Chủ tịch sáng lập Học Viện Quản Lý PACE, Viện trưởng Viện Giáo Dục IRED; tác giả sách “Đúng Việc - Một góc nhìn về câu chuyện khai minh” và người khai sinh Chương trình “Quản trị cuộc Đời” tại Việt Nam 

- Tham gia đối thoại:

Ông Hoàng Mạnh Hải - Thành viên Ban Chuyên Môn Học Viện Quản Lý PACE; Giảng viên cao cấp của FranklinCovey Việt Nam.

Ông Trần Vĩnh Tân - Thành viên Ban Chuyên Môn Học Viện Quản Lý PACE; Giảng viên Chương trình “Search Inside Yourself” thuộc Mindful Leadership Việt Nam.

- Điều phối tọa đàm:

Ông Vũ Đức Trí Thể - Giám đốc Phát triển Học Viện Quản Lý PACE; Đại diện SHRM Việt Nam.

- Lịch trình:

09h00-09h15:    Giới thiệu tọa đàm; Giới thiệu diễn giả và quan khách

09h15-11h00:    Diễn giả chính trình bày về chủ đề và nội dung tọa đàm

11h00-12h00:    Các diễn giả và người tham dự cùng tọa đàm về chủ đề

12h00-12h05:    Tổng kết chương trình & Kết thúc tọa đàm

- Tổ chức: Hc Vin Qun Lý PACE và Hệ sinh thái Quản trị Toàn cầu của PACE đồng tổ chức.

- Tham dự: Lãnh đạo doanh nghiệp & Lãnh đạo nhân sự của các doanh nghiệp

- Mức phí: Đây là hoạt động mà PACE đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó, nên không thu phí tham dự

 

 

 

ĐĂNG KÝ NGAY 

09:00 – 12:00
Thứ Tư, ngày 15/04/2020

Để bảo đảm tính tương tác,
nên quy mô của Tọa đàm được giới hạn.
Do vậy BTC xin phép được ưu tiên cho
những Quý vị đăng ký sớm hơn.


 

và Hệ sinh thái Quản trị Toàn cầu của PACE đồng tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến: “Sức khỏe tinh thần cho doanh nghiệp thời khủng hoảng” vào lúc 9h00-12h00, ngày 15/04/2020. Đây là một trong những hoạt động chính phát động chiến dịch “ĐI XUYÊN KHỦNG HOẢNG” [PNTD1] do PACE tổ chức nhằm tiếp sức và đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp vượt qua nghịch cảnh.

 [PNTD1]GẮN HYBERLINK BÀI TIN TỨC VỀ SỰ KIỆN NÀY KHI CÓ LINK

Tin tức liên quan

Trang trên 71