HỌC VIỆN QUẢN LÝ PACE TỔ CHỨC "LỄ TỐT NGHIỆP 2020" VỚI CHỦ ĐỀ "SỰ HỌC MỚI CHO NỀN QUẢN TRỊ MỚI"

Sáng Chủ nhật ngày 20/12/2020 vừa qua tại TP.HCM, Học viện Quản lý PACE đã tổ chức buổi Lễ Tốt Nghiệp nhằm chúc mừng và tôn vinh gần 1.000 Học viên là những Doanh nhân và Nhà quản lý, đã nỗ lực học tập và hoàn tất thành công các Chương trình đào tạo Giám đốc tại Trường niên khóa 2020.


Gần 1.000 các doanh nhân, nhà quản lý, đã tham dự Lễ Tốt Nghiệp niên khóa 2020 của Học Viện PACE

Lễ Tốt Nghiệp 2020 không chỉ là sự kiện ý nghĩa đánh dấu một chặng đường chinh phục sự học của các doanh nhân tại Học Viện PACE, mà còn là một diễn đàn để cộng đồng doanh nhân cùng nhau chia sẻ và suy ngẫm về câu chuyện “Sự học mới cho Nền quản trị mới”, để cùng gợi mở và tìm thấy lối đi cho riêng mình trong bối cảnh thế giới biến động khôn lường hiện nay.


Thầy Hiệu trưởng và Ban giảng huấn chúc mừng học viên tốt nghiệp các Chương trình đào tạo Giám đốc.

Trong buổi Lễ, câu chuyện về nền quản trị mới đã nhận được sự chú ý và quan tâm sâu sắc từ cộng đồng doanh nhân. Từ việc thay đổi tâm thế xem cuộc khủng hoảng mà cộng đồng doanh nghiệp đã và đang phải đối mặt trong thời gian vừa qua như một cơ hội để mỗi tổ chức, mỗi cá nhân nhận ra những giá trị cốt lõi, năng lực cốt lõi của mình, từ đó điều chỉnh và phát huy phù hợp. Bên cạnh đó, với bối cảnh mở cửa sâu rộng, doanh nghiệp Việt có cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn cả tỷ dân của thế giới, nhưng đồng thời thị trường Việt Nam cũng sẽ trở thành thị trường chung của toàn cầu, buộc chúng ta phải cạnh tranh với thế giới ngay trong nhà của mình. Vì vậy, nếu muốn tiếp tục thành công, doanh nghiệp cần làm mới cách sống và cách làm của mình.

Nói cách khác, một nhà quản trị không sống với sự học mới thì khó có thể có nền quản trị mới. Và một doanh nghiệp không có nền quản trị mới thì không thể tồn tại và phát triển tốt trong bối cảnh mới.


Ông Giản Tư Trung – Nhà sáng lập Học viện Quản lý PACE chia sẻ trong buổi Lễ tốt nghiệp 2020 

Chia sẻ về chủ đề này, ông Giản Tư Trung – Nhà sáng lập Học viện Quản lý PACE cho rằng: Khi đòi hỏi cao hơn về trình độ trong môi trường cạnh tranh toàn cầu thì cũng đòi hỏi một thứ quản trị khác. Có nhiều điều để nói về quản trị mới này nhưng có 3 yếu tố cốt lõi nhất là: tính nhân bản, tính hiệu quả, chuẩn toàn cầu. Nếu thiếu nhân bản thì con người tự do sẽ khó chấp nhận, nếu thiếu hiệu quả thì không thể tồn tại, còn nếu không vận hành theo chuẩn toàn cầu thì không thể cạnh tranh với thế giới ngay trong nhà của mình.

Để làm điều lớn lao này thì chúng ta cần bắt tay với những “người khổng lồ” về quản trị để hình thành một “hệ sinh thái quản trị toàn cầu” ngay tại Việt Nam, từ đó, nền quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, giảm thiểu thất bại và có những chuẩn mực đúng để vươn tới. Khi quản trị theo chuẩn toàn cầu thì chúng ta không những không bị bỏ lại phía sau mà còn tự tin đi cùng và phát triển cùng thế giới.

Để hình thành nền quản trị mới, căn bản vẫn phải tập trung vào sự học mới của nhà lãnh đạo, đó là sự học khai phóng và sự học chuyên sâu, với cảm thức Việt Nam và chuẩn mực toàn cầu. Bởi lẽ, không có lãnh đạo mới thì không thể có quản trị mới, và không có quản trị mới thì cũng khó có thể có nền kinh thương mới được.”


Lễ tốt nghiệp 2020 cũng là diễn đàn để các nhà lãnh đạo, quản lý cùng nhau chia sẻ và suy ngẫm về câu chuyện “Sự học mới cho Nền quản trị mới”. 

Trong ngày Lễ Tốt Nghiệp này, Học Viện PACE & gần 1.000 học viên là các Doanh Nhân, Nhà quản lý đã cùng tôn vinh Sự học của Doanh nhân và hành trình “Thực Học vì Doanh Trí” của Doanh giới, cùng nhau ôn lại chặng đường đã qua và định hướng về hành trình của sự học sắp tới.


Tin tức về Lễ Tốt Nghiệp 2020 của PACE phát sóng trên Kênh HTV9

Lễ Tốt Nghiệp cũng là sự kiện ý nghĩa để các học viên cùng nhau hội ngộ để thắt chặt tình đồng môn, nghĩa thầy trò, cùng nhau chúc mừng những nhà lãnh đạo, các quản lý đã hoàn tất thành công chương trình, đã hoàn thành một chặng đường không ít khó khăn để mở ra một chặng đường mới thành công hơn.

Tin tức liên quan

Trang trên 71