Xác định sách là một trong những người thầy vĩ đại nhất, một trong những con đường ngắn nhất,
nhanh nhất, rẻ nhất và tiện lợi nhất trong quá trình thực học, khai phóng và chuyên sâu của mỗi người.
PACE nỗ lực xuất bản và phát hành các tủ sách quan trọng cho doanh giới, giáo giới và đại chúng.
  • Tủ sách doanh trí

    Gồm những cuốn sách thiết yếu dành cho doanh giới & doanh nghiệp, do Trường PACE tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách kinh điển

    Gồm những cuốn sách tinh hoa thế giới nhằm phục vụ công tác nghiên cứu, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách giáo dục

    Gồm những cuốn sách thiết yếu dành cho giáo giới & cho ngành giáo dục, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách lịch sử

    Gồm những cuốn sách kinh điển về lịch sử và lịch sử văn minh thế giới, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách khai phóng

    Gồm những cuốn sách nhằm tiếp sức cho hành trình “Tự lực Khai phóng”, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

Tủ sách doanh trí | Tựa sách: QUẢN TRỊ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

QUẢN TRỊ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Tác giả: Frank V. Cespedes
Biên dịch: Trịnh Hoàng Kim Phượng
Xuất bản: PACE Books

225,000 đ

 

 

QUẢN TRỊ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

(Sales Management That Works)

Chiến lược bán hàng hiệu quả trong một thế giới biến động không ngừng

Một quyển sách đầy trí tuệ, thực tế, dựa trên những nghiên cứu đáng tin cậy. Thông qua quyển sách này, giáo sư Frank Cespedes của trường Kinh doanh Harvard đã chia sẻ những chiến lược bán hàng cực kỳ thiết yếu cho thế giới đang không ngừng biến đổi.

Sự bùng nổ của thương mại điện tử. Dữ liệu lớn. Trí tuệ nhân tạo (AI). Trước những xu hướng này (cùng nhiều xu hướng khác nữa), không còn nghi ngờ gì rằng thế giới của việc bán hàng đang thay đổi. Nhưng rất nhiều tri thức được sử dụng phổ biến hiện nay lại không chuẩn xác, không được hậu thuẫn bởi dữ liệu thực tế.

Nếu bạn là một nhà quản trị và gặp khó khăn trong việc phân định đâu là thực tế bền vững, đâu là trào lưu điên rồ thoáng qua, thì bạn sẽ ra quyết định dựa trên những suy đoán sai lầm. Việc đó, giữa một thị trường cạnh tranh cao, sẽ khiến bạn tụt lại phía sau, bị thua cuộc khi mà kẻ khác thấu hiểu tốt hơn bạn về môi trường kinh doanh mới.

Trong quyển sách đầy thực tế này, chuyên gia bán hàng, giáo sư trường Kinh doanh Harvard Frank Cespedes đem đến cho các quản lý kinh doanh lẫn quản lý vận hành cấp cao những công cụ thiết yếu nhằm phân định đâu là tín hiệu thực sự giá trị, đâu chỉ là nhiễu âm. Những công cụ đó bao gồm:

•           Tuyển dụng và khai thác nhân tài phù hợp, đúng đắn

•           Cơ chế lương thưởng thế nào để kích thích lực lượng bán hàng

•           Cải thiện ROI cho các chương trình đào tạo

•           Cách tạo ra một mô hình bán hàng toàn diện

•           Thiết lập, kiểm tra mức giá phù hợp

•           Xây dựng và quản trị phương pháp tiếp cận đa kênh

Quyển sách này còn có rất nhiều ví dụ thú vị, nghiên cứu sâu sắc, và những công cụ chẩn đoán hữu ích sẽ giúp các quản lý trong ngành kinh doanh xây dựng được đội ngũ bán hàng tuyệt vời, tạo ra chiến lược tối ưu, tránh xa sự thổi phồng không bền vững. Đội ngũ bán hàng của bạn sẽ được trang bị tốt hơn để ứng phó với những thay đổi. Ban quản trị sẽ có năng lực theo dõi, và tăng tốc độ lợi nhuận đầu tư (ROI), còn độc giả sẽ hiểu được vì sao cải thiện hiệu quả bán hàng là trách nhiệm kinh tế và xã hội của doanh nghiệp.

Kết nối với chúng tôi xuatban@PACE.edu.vn https://PACEBOOKS.PACE.edu.vn