Cách thức chuyển hóa tầm nhìn tương lai thành tăng trưởng đột phá ngay từ hiện tại

" /> LÃNH ĐẠO TỪ TƯƠNG LAI
Xác định sách là một trong những người thầy vĩ đại nhất, một trong những con đường ngắn nhất,
nhanh nhất, rẻ nhất và tiện lợi nhất trong quá trình thực học, khai phóng và chuyên sâu của mỗi người.
PACE nỗ lực xuất bản và phát hành các tủ sách quan trọng cho doanh giới, giáo giới và đại chúng.
  • Tủ sách doanh trí

    Gồm những cuốn sách thiết yếu dành cho doanh giới & doanh nghiệp, do Trường PACE tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách kinh điển

    Gồm những cuốn sách tinh hoa thế giới nhằm phục vụ công tác nghiên cứu, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách giáo dục

    Gồm những cuốn sách thiết yếu dành cho giáo giới & cho ngành giáo dục, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách lịch sử

    Gồm những cuốn sách kinh điển về lịch sử và lịch sử văn minh thế giới, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách khai phóng

    Gồm những cuốn sách nhằm tiếp sức cho hành trình “Tự lực Khai phóng”, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

Tủ sách doanh trí | Tựa sách: LÃNH ĐẠO TỪ TƯƠNG LAI

LÃNH ĐẠO TỪ TƯƠNG LAI

Tác giả: MARK W. JOHNSON và JOSH SUSKEWICZ
Biên dịch: Lương Ngọc Phương Anh
Xuất bản: PACE Books

215,000 đ

 

LÃNH ĐẠO TỪ TƯƠNG LAI
(Lead from the Future)

Cách thức chuyển hóa tầm nhìn tương lai
thành tăng trưởng đột phá ngay từ hiện tại

Có lẽ bạn đang tự nhủ: "Lại một quyển sách nữa về đề tài lãnh đạo." Đúng vậy, công tác lãnh đạo là một đề tài không có gì mới mẻ và đã có hàng trăm cuốn sách về đề tài này trong suốt nhiều năm qua. Hàng ngày, chúng ta đọc và nghe không biết bao nhiêu lần những từ như là lãnh đạo, tầm nhìn, tăng trưởng, và đột phá trên nhiều ấn bản dưới nhiều hình thức khác nhau. Tại sao chúng ta lại cần phải đọc quyển Lãnh Đạo Từ Tương Lai? Theo lời của Scott Cook (người đồng sáng lập và Chủ tịch Ủy ban Điều hành của Intuit; Thành viên Hội đồng Quản trị Procter & Gamble và eBay) thì đây là: " Một tuyên ngôn mạnh mẽ về tư duy nhìn xa trông rộng. Lãnh Đạo Từ Tương Lai cung cấp chỉ dẫn từng bước một cho đội ngũ lãnh đạo muốn đóng lại quá khứ và nắm bắt một tương lai mới mẻ."

Như các tác giả đã trình bày, Lãnh Đạo Từ Tương Lai sẽ cung cấp Cách Thức Biến Tư Duy Có Tầm Nhìn Thành Tăng Trưởng Đột Phá. Nội dung xuyên suốt của quyển sách này là sự so sánh đối chiếu giữa hai trục tư duy, đó là lối tư duy lãnh đạo truyền thống từ-hiện-tại-trở-đi (present-forward) và lối tư duy mới mẻ từ-tương-lai-trở-về (future-backward). Sandi Peterson (đối tác vận hành Clayton, Dubilier & Rice; thành viên Ban Giám đốc Microsoft; và cựu Chủ tịch Toàn cầu Tập đoàn Johnson & Johnson) đã nhận xét như sau: " Nội dung trọng tâm của Lãnh Đạo Từ Tương Lai thì có vẻ đơn giản nhưng thực ra vô cùng cách mạng."

Tất cả chúng ta đều nhận ra một nhà lãnh đạo có tầm nhìn khi gặp họ. Họ mạnh mẽ, có tài tiên đoán, và đồng thời vô cùng thực dụng. Họ không chỉ khuyến khích sự thay đổi – họ dẫn dắt chúng, mà còn truyền cảm hứng và thúc đẩy mọi người thực hiện. Những nhà lãnh đạo có tầm nhìn như Steve Jobs và Jeff Bezos sở hữu một số phẩm chất bẩm sinh khiến họ trở nên khác biệt, nhưng điều thật sự khiến họ nổi bật là khả năng biến tầm nhìn thành hành động của họ.

Trong cuốn Lãnh Đạo Từ Tương Lai, Mark W. Johnson và Josh Suskewicz của Innosight đã giới thiệu một phương pháp tư duy và quản lý mới có tên là "từ-tương-lai-trở-về" giúp các nhà quản lý trở thành những nhà lãnh đạo có tầm nhìn thực dụng. Với kinh nghiệm xử lý rất nhiều rào cản để thay đổi tư duy trong các tổ chức đã ổn định, họ trân trọng giới thiệu một phương pháp tiếp cận có hệ thống để vượt qua những rào cản đó, bao gồm:

  • Các nguyên lý và lối tư duy cho phép đội ngũ lãnh đạo nhìn xa hơn những ranh giới hoạch định ngắn hạn điển hình
  • Một phương pháp dùng biến những thách thức hiện tại thành những cơ hội tăng trưởng mà có thể xác định tương lai của tổ chức
  • Một phương pháp tiếp cận từng bước giúp biến một tầm nhìn thành một kế hoạch chiến lược mà các đội nhóm có thể dựa vào và cam kết thực hiện
  • Các phương thức nhằm đảm bảo rằng tư duy có tầm nhìn trở thành năng lực có thể lặp lại của tổ chức

Vô cùng thực tế, Lãnh Đạo Từ Tương Lai là một cẩm nang mà bạn và đội ngũ của bạn cần phải có để phát triển một tầm nhìn và biến nó thành sự tăng trưởng bứt phá.

Mong muốn của các tác giả khi giới thiệu quyển sách này rất đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc: "Tư duy từ-tương-lai-trở-về không chỉ là một công cụ giúp các nhà lãnh đạo có được kiến thức, tầm nhìn, và những ý tưởng có thể thực hiện được giúp thúc đẩy tăng trưởng đột phá, mà còn là một phương tiện để nhìn ngắm và tồn tại trên thế giới."

Kết nối với chúng tôi xuatban@PACE.edu.vn https://PACEBOOKS.PACE.edu.vn