TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG


Thế giới ngày nay chuyển động với tốc độ chưa từng thấy, do đó hoạt động Marketing của doanh nghiệp luôn phải cập nhật đánh giá các cơ hội mới, xác định các ưu tiên và lựa chọn chiến lược truyền thông phù hợp với mục tiêu kinh doanh. Trường Quản trị Marketing PACE, một trong 8 trường trực thuộc Học viện Quản lý PACE, được ra đời nhằm góp phần phát triển một thế hệ marketers chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn quốc tế và am hiểu sâu sắc môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

Đối tác toàn cầu của

HỌC VIỆN DIGITAL MARKETING TOÀN CẦU

Digital Marketing Institute (DMI)

DMI là tổ chức dẫn đầu thế giới chuyên sâu về đào tạo Digital Marketing. Trường Quản Trị Marketing PACE (thuộc Học viện Quản lý PACE) là đối tác độc nhất của DMI tại Việt Nam để triển khai chương trình đào tạo DMI PRO nhằm luyện thi Chứng chỉ CDMP cho cộng đồng Marketer Việt Nam.

FranklinCovey

FranklinCovey là tổ chức hàng đầu thế giới trong việc giúp các đối tác trở nên tầm vóc và phát triển bền vững. Trong lĩnh vực phát triển thương hiệu, FranklinCovey nổi bật với giải pháp “Tốc độ của Niềm tin / Speed of Trust - From High-Trust Culture to Trusted Brand”. Hiện giải pháp này đang được áp dụng rộng rãi tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NỔI BẬT

Chân dung năng lực

Trường Quản Trị Marketing PACE hướng đến việc phát triển 4 năng lực thiết yếu mà nhà Quản trị Marketing cần có:

Nguồn: Học viện Quản lý PACE

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SẮP KHAI GIẢNG

8 TRƯỜNG TRỰC THUỘC PACE

KHO TRI THỨC

Xem thêm các bài viết hữu ích khác tại đây

Các hình thức đào tạo của PACE

Public Training
Đào tạo chiêu sinh

Hình thức đào tạo chiêu sinh theo lịch khai giảng và lịch học cố định và được tổ chức tại trụ sở của PACE.

In-house Training
Đào tạo doanh nghiệp

Hình thức đào tạo dành riêng cho một doanh nghiệp, được thiết kế và triển khai theo yêu cầu của doanh nghiệp đó.

Hybrid Learning
Đào tạo trực tuyến

Mô hình học tập tương tác trực tuyến nhằm nâng cao trải nghiệm học tập cho doanh giới và bắt nhịp xu thế của thế giới.