Xác định sách là một trong những người thầy vĩ đại nhất, một trong những con đường ngắn nhất,
nhanh nhất, rẻ nhất và tiện lợi nhất trong quá trình thực học, khai phóng và chuyên sâu của mỗi người.
PACE nỗ lực xuất bản và phát hành các tủ sách quan trọng cho doanh giới, giáo giới và đại chúng.
  • Tủ sách doanh trí

    Gồm những cuốn sách thiết yếu dành cho doanh giới & doanh nghiệp, do Trường PACE tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách kinh điển

    Gồm những cuốn sách tinh hoa thế giới nhằm phục vụ công tác nghiên cứu, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách giáo dục

    Gồm những cuốn sách thiết yếu dành cho giáo giới & cho ngành giáo dục, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách lịch sử

    Gồm những cuốn sách kinh điển về lịch sử và lịch sử văn minh thế giới, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách khai phóng

    Gồm những cuốn sách nhằm tiếp sức cho hành trình “Tự lực Khai phóng”, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

Tủ sách doanh trí | Tựa sách: LÃNH ĐẠO VỚI LÒNG TRẮC ẨN

LÃNH ĐẠO VỚI LÒNG TRẮC ẨN

LÃNH ĐẠO VỚI LÒNG TRẮC ẨN

Tác giả: Rasmus Hougaard; Jacqueline Carter; Marissa Afton; Moses Mohan
Biên dịch: Lê Thị Minh Loan
Xuất bản: PACE Books

205,000 đ

 

LÃNH ĐẠO VỚI LÒNG TRẮC ẨN

Làm thế nào để đưa ra quyết định
khó khăn một cách nhân văn

 

Lãnh đạo là công việc khó khăn. Làm thế nào bạn có thể cân bằng lòng trắc ẩn dành cho nhân viên của mình với sự hiệu quả trong việc hoàn thành công việc?

Trong bối cảnh biến động kinh tế, thiên tai, dịch bệnh, bất ổn dân sự và chính trị trên toàn thế giới, các nhà lãnh đạo cần đưa ra những quyết định không mấy dễ dàng, chẳng hạn như đưa ra phản hồi tiêu cực, thực hiện những lựa chọn khó khăn khiến mọi người thất vọng và trong một số trường hợp, họ phải sa thải nhân viên.

Làm thế nào để bạn làm những công việc khó khăn đi kèm với trách nhiệm lãnh đạo trong khi vẫn là một người tốt và phát huy những điều tốt nhất ở những người khác? Hầu hết mọi người nghĩ rằng chúng ta phải đưa ra lựa chọn đánh đổi giữa việc trở thành một con người tốt và trở thành một nhà lãnh đạo cứng rắn, hiệu quả. Nhưng đây là một sự hiểu lầm. Là một con người bình thường và làm những gì cần phải làm là hai điều không loại trừ lẫn nhau. Trên thực tế, làm những việc khó khăn và đưa ra những quyết định khó khăn thường là điều trắc ẩn nhất nên làm.

Với tư cách là người sáng lập và CEO của Potential Project, Rasmus Hougaard, và đồng tác giả lâu năm của ông, Jacqueline Carter, đã chỉ ra trong cuốn sách thực tế và mạnh mẽ này, bạn phải luôn cân bằng giữa việc quan tâm đến nhân viên của mình với sự khôn ngoan và hiệu quả trong công tác lãnh đạo. Sử dụng dữ liệu từ hàng ngàn nhà lãnh đạo, nhân viên và công ty ở gần một trăm quốc gia, các tác giả nhận thấy rằng khi các nhà lãnh đạo mang lại sự cân bằng giữa lòng trắc ẩn và trí tuệ vào công việc, họ sẽ thúc đẩy mức độ gắn kết của nhân viên, hiệu suất, lòng trung thành và hạnh phúc của nhân viên cao hơn nhiều.

Khi tinh thần càng bị thử thách, hơn bao giờ hết, các nhà lãnh đạo càng cần phải sáng suốt và thể hiện lòng trắc ẩn. Với các ví dụ phong phú từ Netflix, IKEA, Unilever và nhiều công ty toàn cầu khác, cũng như những công cụ và lời khuyên thiết thực dành cho các nhà lãnh đạo và quản lý ở mọi cấp độ, “Lãnh đạo với lòng trắc ẩn” là kim chỉ nam không thể thiếu của bạn để thực hiện công việc lãnh đạo khó khăn theo cách nhân văn.

“Tất cả các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đều quan tâm đến hiệu quả kinh doanh. Cuốn sách này sử dụng nghiên cứu sâu để chứng minh rằng sự lãnh đạo trí tuệ và lòng trắc ẩn không phải là giải pháp thay thế cho văn hóa hiệu suất, mà là động lực chính thúc đẩy nó.”

- Alan Jope, CEO, Unilever

Kết nối với chúng tôi xuatban@PACE.edu.vn https://PACEBOOKS.PACE.edu.vn