[INFOGRAPHIC] 5 NĂNG LỰC THIẾT YẾU CỦA CMO HIỆN ĐẠI

Trách nhiệm chính của các CMO là quản lý mọi công việc và toàn bộ guồng máy liên quan đến thị trường, đại diện cho “tiếng nói của khách hàng” khi có những thay đổi quan trọng, và thấu hiểu khách hàng để phát triển các sản phẩm/ dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng theo định hướng chiến lược chung của tổ chức. Vậy họ cần trang bị những năng lực gì để đảm nhiệm thành công vị trí này?

Michelle Peluso - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng kỹ thuật số và là CMO của IBM, đã làm việc với các CMO và các nhà lãnh đạo trong nhiều ngành công nghiệp để tìm ra 5 năng lực và đặc điểm chung nhất của một CMO hiện đại.

Nguồn: cmswire

Chương trình đào tạo

GIÁM ĐỐC MARKETING 
Chief Marketing Officer (CMO)

Định nghĩa lại "chân dung" của
Giám đốc Marketing trong kỷ nguyên số

Vui lòng xem thông tin chương trình tại đây

CÁC BÀI VIẾT CÙNG DANH MỤC

Đối tác toàn cầu của PACE