![Inbound Marketing là gì? Cách tiếp cận và thu hút khách hàng](https://www.pace.edu.vn/uploads/news/2024/07/inbound-marketing-0.jpg)
Inbound Marketing là gì? Cách tiếp cận và thu hút khách hàng
Inbound Marketing là phương pháp tiếp thị giúp thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp bằng cách tạo ra nội dung và trải nghiệm có giá trị phù hợp với họ.
![Media là gì? Tầm quan trọng và các kênh Media phổ biến](https://www.pace.edu.vn/uploads/news/2024/07/media.jpg)
Media là gì? Tầm quan trọng và các kênh Media phổ biến
Media là tổng hợp các kênh, các phương thức để doanh nghiệp truyền tải hình ảnh và thông điệp đến với khách hàng mục tiêu của mình.
![Marketing trực tiếp là gì? Vai trò, phân loại và cách áp dụng](https://www.pace.edu.vn/uploads/news/2024/06/marketing-truc-tiep-0.jpg)
Marketing trực tiếp là gì? Vai trò, phân loại và cách áp dụng
Marketing trực tiếp là hình thức quảng bá sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trực tiếp đến khách hàng mục tiêu như telemarketing, gửi email, sms,...
![IMC là gì? Vai trò của IMC trong các hoạt động truyền thông](https://www.pace.edu.vn/uploads/news/2024/06/imc-la-gi.jpg)
IMC là gì? Vai trò của IMC trong các hoạt động truyền thông
IMC (Integrated Marketing Communication) là quá trình tiếp thị tích hợp các công cụ truyền thông để truyền tải thông điệp đến khách hàng.