
Khách hàng mục tiêu là gì? Quy trình phân tích khách hàng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu đề cập đến những người mà doanh nghiệp hướng hoạt động tiếp thị của họ tới, có nhiều khả năng mua sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp nhất.

Email Marketing là gì? Cách xây dựng Email Marketing hiệu quả
Email Marketing là hình thức tiếp thị kỹ thị kỹ thuật số sử dụng email để kết nối với khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận thức về thương hiệu, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và thúc đẩy nỗ lực tiếp thị.

Ngành Quan hệ công chúng là gì? Học gì? Ở đâu? Ra làm gì?
Ngành Quan hệ công chúng đang ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Omnichannel là gì? Tất tần tật về mô hình đa kênh
Omnichannel là một chiến lược nhằm mang lại trải nghiệm nhất quán cho khách hàng qua nhiều kênh. Trên thực tế, nó hiệu quả đến mức tất cả hầu hết các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ đều đang sử dụng mô hình này.