THÔNG TIN KHAI GIẢNG & HỌC PHÍ

Khai giảng : 11/08/2020
Lịch học : Thứ 3-5
Giờ học : 18h00 - 21h00
Thời lượng : 30 buổi/ 90 giờ
Phí tham dự : 18,000,000 VNĐ
Phí ưu đãi : 16,800,000 VNĐ

Phí ưu đãi được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 07 ngày.

Download Brochure Đăng ký tham dự

Chương trình đào tạo

CMO - GIÁM ĐỐC MARKETING

Khai giảng: 28/11/2020

(TP.HCM)

Download Brochure Đăng ký tham dự
ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU

Song song với các chương trình đào tạo ‘Public’ được tổ chức tại Trụ sở của Nhà trường, rộng mở cho nhiều doanh nghiệp; PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo ‘In-house’ được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

DỊCH VỤ TƯ VẤN QUẢN LÝ

Song song với hoạt động Đào tạo Doanh nghiệp, PACE cũng triển khai Dịch vụ Tư vấn Quản lý cho các doanh nghiệp, gồm: Tư vấn tái tạo doanh nghiệp; Tư vấn hoạch định & triển khai chiến lược; Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý…

TỦ SÁCH DOANH TRÍ

"Tủ sách Doanh trí" gồm những cuốn sách kinh điển về quản trị và kinh doanh do PACE tuyển chọn, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành.

THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình đào tạo này phù hợp với các đối tượng tham dự sau:

  • Giám đốc Marketing, Trưởng Bộ phận Marketing, Giám đốc Thương hiệu, Giám đốc Nhãn hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
  • Chuyên viên về Marketing, Chuyên viên về Thương hiệu/Nhãn hiệu có kinh nghiệm làm việc về marketing cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
  • Những người có hoài vọng trở thành một “Giám đốc Marketing chuyên nghiệp” (CMO) trong tương lai.

(Chương trình không phù hợp cho các đối tượng là sinh viên - những người chưa có thâm niên làm việc trong môi trường doanh nghiệp).

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Chương trình này sẽ trang bị, cung cấp cho Học viên: 

  • Những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một CMO cần phải có để có thể làm việc thành công trong môi trường kinh doanh biến động chóng mặt và khôn lường ngày nay;
  • Những kiến thức và kỹ năng cập nhật nhất của thế giới mà một CMO trong kỷ nguyên số cần trang bị.

MỤC TIÊU HỌC TẬP

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, Học viên có thể:

  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing ngày nay;
  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị Marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ, mà “thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội”, đặc biệt là trong bối cảnh 4.0 đầy biến động và giảm sút niềm tin như hiện nay;
  • Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược Marketing, thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, hỗ trợ thương mại, tiếp thị số, các hoạt động tiếp thị, truyền thông tích hợp khác;
  • Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ Marketing một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu Marketing, góp phần vào mục tiêu kinh doanh của toàn doanh nghiệp.

THỜI LƯỢNG 

Thời lượng: Tổng thời lượng chương trình là 30 buổi (tương đương 90 giờ), có thể chọn học buổi tối hoặc cuối tuần. Nếu khóa ngày học trong vòng 04 tháng; nếu khóa tối học trong vòng 2,5 tháng. 

HOÀN TẤT CHƯƠNG TRÌNH

Hoàn tất thành công chương trình, Học viên sẽ được cấp Chứng chỉ Tốt nghiệp Chương trình "Giám đốc Marketing" của Trường Quản Trị Marketing PACE (thuộc Học viện Quản lý PACE).

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA PACE

  • FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FCV (đại diện độc quyền của FranklinCovey
    tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
    của Học viện PACE

  • Ken Blanchard Vietnam (KBV)

    Ken Blanchard Vietnam (KBV)

    KBV (đại diện đặc quyền của Ken Blanchard
    tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
    của Học viện PACE

  • Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    PACE-MLV là một đơn vị thành viên
    của PACE chuyên sâu về đào tạo Mindfulness và Mindful Leadership cho DN và XH

  • Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    BSV (đại diện độc quyền của Balanced
    Scorecard Institute tại Việt Nam) là một
    đơn vị thành viên của Học viện PACE

  • PACE Consulting Company

    PACE Consulting Company

    PACE Consulting là một đơn vị
    thành viên của Học viện PACE
    chuyên sâu về tư vấn quản lý

  • PACE Books Company

    PACE Books Company

    PACE Books là một vị thành viên của PACE
    chuyên sâu về lĩnh vực xuất bản sách
    (Tủ sách Doanh trí, Tủ sách Khai phóng...)

Đối tác toàn cầu của PACE