AI có khả năng thu thập, phân tích và sử dụng khối lượng khổng lồ dữ liệu khách hàng cá nhân để đạt được độ chính xác và quy mô cá nhân hóa. Kinh nghiệm của Mercury Financial, CVS Health và Starbucks đã thay đổi quan niệm phổ biến rằng khai thác giá trị từ các giải pháp AI là một bài toán về công nghệ. Chính suy nghĩ đó kìm hãm nhiều công ty nắm bắt sức mạnh của AI. Vì họ không cần phải xây dựng nó; Họ chỉ cần tích hợp đúng cách vào một bối cảnh kinh doanh cụ thể.
Bài viết đã thay đổi quan niệm phổ biến rằng khai thác giá trị từ các giải pháp AI là một bài toán về công nghệ.
PDF · 7.57Mb · 01/07/2024