Hầu hết mọi người đều cho rằng trách nhiệm ưu tiên của lãnh đạo doanh nghiệp chính là phát triển giá trị lâu dài của công ty. Tuy nhiên, quan điểm đó lại là “dấu chấm hết” của một thỏa thuận và cuộc tranh luận bắt đầu: Giá trị là gì và nó nên được đo lường và quản lý như thế nào?
Giá trị của một công ty có được tối đa hóa bằng cách lấy cổ đông làm trung tâm, lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nhân viên làm trung tâm hay lấy một số bên liên quan khác làm trung tâm không?
Các doanh nhân trả lời được câu hỏi “Giá trị của một công ty có được tối đa hóa bằng cách lấy cổ đông làm trung tâm, lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nhân viên làm trung tâm hay lấy một số bên liên quan khác làm trung tâm không?”
PDF · 4.65Mb · 01/10/2023