HIRE RIGHT, DEVELOP TALENT, AND BUILD STRONG LEADERS WITH TALENTS ASSESSMENTS VIETNAM

Talent Assessments Vietnam (một đơn vị thành viên của PACE) là đối tác đặc quyền của Hogan Assessments để triển khai các dịch vụ đánh giá nhân sự đẳng cấp thế giới của Hogan Assessments tại Việt Nam cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Đánh giá Hogan là một công cụ hiệu quả để đo lường tính cách, giá trị và kỹ năng tại nơi làm việc, cung cấp thông tin chi tiết để giúp các công ty đưa ra quyết định tuyển dụng, phát triển và lãnh đạo tốt hơn.

Hogan Assessments là tổ chức dẫn đầu thế giới về Đánh giá Nhân sự (Talent Assessments) với mục đích Tuyển dụng nhân sự (Talent Acquisition) và Phát triển tài năng (Talent Assessment).

Một số lợi ích chính của việc sử dụng đánh giá Hogan trong tổ chức của bạn:

  • Tuyển dụng đúng người: Bằng cách sử dụng các đánh giá của Hogan như một phần của quy trình tuyển dụng, bạn có thể xác định những ứng viên có những đặc điểm và kỹ năng quan trọng nhất để thành công ở một vai trò cụ thể trong công ty của bạn.
  • Phát triển tài năng: Các đánh giá của Hogan có thể giúp bạn xác định điểm mạnh và lĩnh vực cần cải thiện ở những nhân viên hiện tại, cho phép bạn cung cấp các cơ hội phát triển có mục tiêu để cải thiện hiệu suất của cá nhân và đội ngũ.
  • Xây dựng đội ngũ lãnh đạo: Các đánh giá của Hogan đặc biệt hiệu quả trong việc xác định tiềm năng lãnh đạo và dự đoán sự thành công của lãnh đạo. Bằng cách sử dụng các đánh giá của Hogan để xác định và phát triển các nhà lãnh đạo tương lai, bạn có thể tạo ra một nguồn nhân tài mạnh mẽ thúc đẩy thành công của công ty bạn trong nhiều năm tới.

Talents Assessments Vietnam có một nhóm các chuyên gia Hogan được chứng nhận có thể cung cấp hướng dẫn chuyên môn về cách sử dụng các đánh giá Hogan nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh cụ thể của bạn. Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn báo cáo để phù hợp với nhu cầu của bạn, dựa trên 3 loại đánh giá: Bản đánh giá tính cách Hogan (HPI), Khảo sát sự phát triển Hogan (HDS) và Bản đánh giá Động cơ, Giá trị, Sở thích (MVPI).

Và nếu công ty của bạn thường xuyên sử dụng các đánh giá và báo cáo của Hogan trong các quy trình quản lý tài năng của mình, thì bạn có thể đăng ký Hội thảo Chứng nhận Hogan sắp tới của chúng tôi.

Bằng cách tham gia Hội thảo chứng nhận Hogan, tổ chức của bạn sẽ có thể:

  • Hiểu sâu hơn về các đánh giá của Hogan và cách các đánh giá có thể được sử dụng để cải thiện các quy trình quản lý tài năng.
  • Được hướng dẫn bởi chuyên gia về sử dụng và giải thích các đánh giá.
  • Tìm hiểu các phương pháp hay nhất để tích hợp đánh giá Hogan vào chương trình quản lý tài năng của bạn.
  • Tiết kiệm chi phí thuê ngoài dịch vụ diễn giải báo cáo.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT 

Khai giảng 28/03/2023
Tổ chức Talent Assessments Vietnam
Địa điểm Học viện Quản lý PACE, 341 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM
Lịch học 28 & 29/03/2023
Thời lượng 2 ngày/ 4 buổi/ 16 giờ 
Giờ đào tạo 8:30 – 12:00 & 13:00 – 17:30
Phí đào tạo 66,000,000 VNĐ (đã bao gồm VAT, tất cả các tài liệu và lệ phí chứng nhận)
Ngôn ngữ Tiếng Anh

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các phương pháp đánh giá của Hogan hoặc quan tâm đến việc tham gia Hội thảo Chứng nhận Hogan, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email: contact@TalentAssessments.vn

TÌM HIỂU THÊM VỀ TALENT ASSESSMENTS VIETNAM TẠI ĐÂY

Related News

Page / 30