![Đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp của Nestlé](https://www.pace.edu.vn/uploads/news/2024/04/van-hoa-doanh-nghiep-nestle.jpg)
Đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp của Nestlé
Văn hóa doanh nghiệp của Nestlé được xây dựng dựa trên các giá trị cốt lõi và nguyên tắc làm hướng dẫn cho hành vi của nhân viên và đối tác của họ.
![Văn hóa doanh nghiệp của Coca Cola: 5 đặc trưng độc đáo](https://www.pace.edu.vn/uploads/news/2024/04/van-hoa-doanh-nghiep-cua-coca-cola.jpg)
Văn hóa doanh nghiệp của Coca Cola: 5 đặc trưng độc đáo
Văn hóa doanh nghiệp của Coca-Cola thúc đẩy cách tiếp cận theo mạng lưới để phá vỡ hệ thống phân cấp truyền thống, tăng cường hợp tác và đổi mới toàn cầu, đồng thời ưu tiên sự đồng cảm trong đổi mới và phúc lợi của nhân viên nhằm thúc đẩy văn hóa giải quyết vấn đề sáng tạo và phát triển cá nhân.
![8 Đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp khách sạn](https://www.pace.edu.vn/uploads/news/2024/04/van-hoa-doanh-nghiep-khach-san.jpg)
8 Đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp khách sạn
Thực tế, hầu hết các khách sạn lớn tại Việt Nam vẫn đang học tập kinh nghiệm quản lý và ảnh hưởng văn hóa từ nước ngoài, đặc biệt là từ các quốc gia phát triển mạnh về du lịch.
![12 Đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc](https://www.pace.edu.vn/uploads/news/2024/04/van-hoa-doanh-nghiep-han-quoc.jpg)
12 Đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc
Nền văn hóa đề cao thứ bậc và tuân thủ, cùng môi trường kinh doanh cạnh tranh cao, góp phần hình thành nên văn hóa doanh nghiệp đặc trưng của Hàn Quốc.