Design Thinking là gì? Quy trình 5 bước tư duy thiết kế
Design thinking (Tư duy thiết kế) là phương pháp tiếp cận sáng tạo, tập trung vào việc giải quyết các vấn đề phức tạp bằng cách đặt con người làm trung tâm.
Kỹ năng tập trung là gì? Cách rèn luyện khả năng tập trung
Kỹ năng tập trung cao độ giúp mỗi cá nhân có thể tối ưu hóa công việc, tăng năng suất và giảm thiểu sai sót, đồng thời giúp bạn hướng đến thành công nhanh hơn.
Kiểm soát nội bộ là gì? Mục tiêu, vai trò và hiệu quả hệ thống
Kiểm soát nội bộ là chìa khóa để nâng cao hiệu quả hoạt động, bảo vệ tài sản và đảm bảo tuân thủ pháp luật, đòi hỏi sự tham gia tích cực của toàn bộ nhân viên.
Deputy Manager là gì? Công việc chi tiết của Deputy Manager
Deputy Manager hay Phó Phòng, là người đại diện hoặc thay thế Manager quản lý khi họ vắng mặt cho các hoạt động hàng ngày của phòng ban hoặc bộ phận.