Thị trường mục tiêu là gì? Cách xác định Target Market
Thị trường mục tiêu là một nhóm người được xác định là khách hàng tiềm năng nhất cho một sản phẩm vì những đặc điểm chung của họ, chẳng hạn như tuổi tác, thu nhập, lối sống.
Khách hàng cá nhân là gì? Đặc điểm, phân loại & vai trò
Mọi quyết định của doanh nghiệp đều lấy khách hàng làm trung tâm, khách hàng là động lực chính thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp. Không có khách hàng, doanh nghiệp không tồn tại.
Thị trường là gì? Chức năng & hình thái của thị trường
Nơi mà hai hoặc nhiều bên tương tác để trao đổi hàng hóa, dịch vụ được gọi là thị trường. Các bên tham gia vào sự tương tác như vậy được gọi là người mua và người bán.
Khách hàng tiềm năng là gì? Phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu
Khách hàng tiềm năng là những người quan tâm đến các dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp, đồng thời có khả năng chi trả cho nó nhưng chưa mua.