Khai giảng | : | 06/04/2021 |
Lịch học | : | Thứ 3-5 |
Giờ học | : | 18h00 - 21h00 |
Thời lượng | : | 04 buổi/ 12 giờ |
Phí tham dự | : | 3,200,000 VNĐ |
Phí ưu đãi | : | 2,800,000 VNĐ |
Phí ưu đãi được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 07 ngày.
Thế giới chúng ta đang sống ngày nay với những thành tựu công nghệ nổi bật như Internet of Things (LoT) trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo (VR)… đang phát triển mạnh mẽ với mức độ gia tăng chóng mặt, kèm theo không ít những tác động to lớn tới thị trường và bối cảnh kinh doanh của doanh nghiệp. Những tác động này có thể khiến mỗi doanh nghiệp và các thành viên, đặc biệt là những người đang làm việc trong lĩnh vực marketing phải đối mặt với rất nhiều thách thức về sự chuyển đổi vai trò hiện tại của mình để thích ứng và duy trì nhịp độ phát triển. Việc tập trung để bắt kịp xu hướng và áp dụng Digital Marketing trong kinh doanh là điều bắt buộc. Do đó, có thể nói rằng: “Việc thiết lập sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số một cách mạnh mẽ là một thách thức không thể bỏ qua.”
Hoạt động kinh doanh có thể đang bị gián đoạn bởi sự ra đời và phát triển nhanh chóng của công nghệ kỹ thuật số. Các doanh nghiệp đều đang chạy đua theo hướng chuyển đổi này, nhưng để theo kịp với xu hướng đòi hỏi các nhà tiếp thị phải có tư duy thấu đáo và toàn diện về kỹ thuật số. Hai trong số các ưu tiên hàng đầu của Digital Marketing cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ đó là: Thúc đẩy Bán hàng và xây dựng Nhận thức về Thương hiệu.” Đây là những sáng kiến táo bạo đòi hỏi một sự đầu tư lớn về thời gian và nguồn lực vào nhiều chiến lược khác nhau. Việc hiểu và tận dụng công cụ mạnh mẽ này là điều cần thiết cho tất cả các chuyên gia marketing nói riêng và doanh nhân nói chung.
Để thực các chiến lược Digital Marketing hiệu quả cần có một cách tiếp cận toàn diện, kết hợp nhiều loại sáng kiến khác nhau. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết những thách thức từ Digital Marketing mang lại. Chương trình đào tạo Digital Marketing được triển khai nhằm để giúp học viên “Có cái nhìn tổng quan về digital marketing, cũng như khái niệm nghiên cứu, phân tích hành vi người tiêu dùng thông qua nhiều kênh kỹ thuật số, sử dụng internet và công nghệ di động, giúp cho việc thực thi chiến lược và kế hoạch kinh doanh của tổ chức trở nên hiệu quả hơn.”
Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy chương trình là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về quản trị marketing và kinh doanh, am hiểu môi trường kinh doanh quốc tế và bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam hiện nay, những người có mong muốn được chung sức và góp phần định hình vị thế của ngành Marketing của Việt Nam lên một tầm cao hơn.
FCV (đại diện độc quyền của FranklinCovey
tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
của Học viện PACE
Blanchard Vietnam (đại diện đặc quyền của
Ken Blanchard tại Việt Nam) là một đơn vị
thành viên của Học viện PACE
PACE-MLV là một đơn vị thành viên
của PACE chuyên sâu về đào tạo Mindfulness và Mindful Leadership cho DN và XH
BSV (đại diện độc quyền của Balanced
Scorecard Institute tại Việt Nam) là một
đơn vị thành viên của Học viện PACE
PACE Consulting là một đơn vị
thành viên của Học viện PACE
chuyên sâu về tư vấn quản lý
PACE Books là một vị thành viên của PACE
chuyên sâu về lĩnh vực xuất bản sách
(Tủ sách Doanh trí, Tủ sách Khai phóng...)