THÔNG TIN KHAI GIẢNG & HỌC PHÍ

Khai giảng : 06/10/2020
Lịch học : Thứ 3-5
Giờ học : 18h00 - 21h00
Thời lượng : 04 buổi/ 12 giờ
Phí tham dự : 3,200,000 VNĐ
Phí ưu đãi : 2,800,000 VNĐ

Phí ưu đãi được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 07 ngày.

Download Brochure Đăng ký tham dự

Chương trình đào tạo

SOCIAL MEDIA MARKETING

Khai giảng: 07/12/2020

(TP.HCM)

Download Brochure Đăng ký tham dự
ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU

Song song với các chương trình đào tạo ‘Public’ được tổ chức tại Trụ sở của Nhà trường, rộng mở cho nhiều doanh nghiệp; PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo ‘In-house’ được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

DỊCH VỤ TƯ VẤN QUẢN LÝ

Song song với hoạt động Đào tạo Doanh nghiệp, PACE cũng triển khai Dịch vụ Tư vấn Quản lý cho các doanh nghiệp, gồm: Tư vấn tái tạo doanh nghiệp; Tư vấn hoạch định & triển khai chiến lược; Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý…

TỦ SÁCH DOANH TRÍ

"Tủ sách Doanh trí" gồm những cuốn sách kinh điển về quản trị và kinh doanh do PACE tuyển chọn, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành.

Tại sao Marketing qua mạng xã hội lại quan trọng? Hãy bắt đầu bằng một thực tế đơn giản rằng doanh nghiệp của bạn cần được hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội. Dù bạn đang điều hành một cửa hàng nhỏ hay một công ty lớn, phương tiện truyền thông xã hội đều là một phần thiết yếu trong chiến lược Marketing.

Hiện có hàng tỷ người đang sử dụng tài khoản mạng xã hội trên khắp thế giới và xu hướng này không ngừng gia tăng. Do đó, các nền tảng mạng xã hội sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp của bạn duy trì gắn kết với khách hàng, tăng nhận thức về thương hiệu, tăng khách hàng tiềm năng và doanh số.

Khi thương hiệu của bạn đang dùng mọi nỗ lực để thu hút sự chú ý của khách hàng trên mạng xã hội, thì hàng trăm, hàng nghìn những thương hiệu khác trên thị trường cũng đang cố gắng làm điều tương tự như vậy. Để giúp thương hiệu có được lợi thế cạnh tranh từ nền tảng mạng xã hội, điều tối quan trọng là thương hiệu của bạn phải giúp mang lại những trải nghiệm có giá trị, thân thiện, gần gũi và thật sự hữu ích cho khách hàng.

Chương trình đào tạo "Social Media Marketing/ Marketing qua Mạng xã hội" được triển khai nhằm giúp học viên tạo nên những trải nghiệm đáng giá cho khách hàng thông qua việc xác định những lợi ích quan trọng của Marketing qua mạng xã hội. Học viên sẽ có góc nhìn sắc bén về các giai đoạn trong hành trình mua hàng và tối ưu hóa hiệu quả Marketing qua mạng xã hội nói riêng cũng như của doanh nghiệp nói chung. Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy chương trình là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về quản trị Marketing và kinh doanh, am hiểu môi trường kinh doanh quốc tế và bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam hiện nay, những người có mong muốn được chung sức và góp phần định hình vị thế của ngành Marketing của Việt Nam lên một tầm cao hơn.

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA PACE

  • FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FCV (đại diện độc quyền của FranklinCovey
    tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
    của Học viện PACE

  • Ken Blanchard Vietnam (KBV)

    Ken Blanchard Vietnam (KBV)

    KBV (đại diện đặc quyền của Ken Blanchard
    tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
    của Học viện PACE

  • Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    PACE-MLV là một đơn vị thành viên
    của PACE chuyên sâu về đào tạo Mindfulness và Mindful Leadership cho DN và XH

  • Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    BSV (đại diện độc quyền của Balanced
    Scorecard Institute tại Việt Nam) là một
    đơn vị thành viên của Học viện PACE

  • PACE Consulting Company

    PACE Consulting Company

    PACE Consulting là một đơn vị
    thành viên của Học viện PACE
    chuyên sâu về tư vấn quản lý

  • PACE Books Company

    PACE Books Company

    PACE Books là một vị thành viên của PACE
    chuyên sâu về lĩnh vực xuất bản sách
    (Tủ sách Doanh trí, Tủ sách Khai phóng...)

Đối tác toàn cầu của PACE