Việc bứt phá trong kinh doanh luôn là một thách thức lớn và bứt phá kinh doanh trong thời gian đầy thách thức và cạnh tranh gay gắt như hiện nay còn khó hơn trăm phần. Tuy nhiên, dù đứng trước bất kỳ khó khăn nào, doanh nghiệp cũng có thể đưa ra lựa chọn cho chính mình: hoặc là "Chấp nhận số phận, rồi bị loại khỏi cuộc chơi", hoặc là dựa vào các lợi thế nguồn lực hiện có và nâng cao năng lực sáng tạo để thực hiện kế hoạch "Bứt phá trong kinh doanh".
Vậy làm thế nào để doanh nghiệp mình có thể bứt phá kinh doanh trong giai đoạn khó khăn hiện nay, từ đó góp phần tạo tiền đề thuận lợi để tổ chức phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai?
Lời đáp nằm ở chương trình đào tạo “Bứt phá trong Kinh doanh / Breakthrough Sales Model” của PACE.
FCV (đại diện độc quyền của FranklinCovey
tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
của Học viện PACE
Blanchard Vietnam (đại diện đặc quyền của
Ken Blanchard tại Việt Nam) là một đơn vị
thành viên của Học viện PACE
PACE-MLV là một đơn vị thành viên
của PACE chuyên sâu về đào tạo Mindfulness và Mindful Leadership cho DN và XH
BSV (đại diện độc quyền của Balanced
Scorecard Institute tại Việt Nam) là một
đơn vị thành viên của Học viện PACE
PACE Consulting là một đơn vị
thành viên của Học viện PACE
chuyên sâu về tư vấn quản lý
PACE Books là một vị thành viên của PACE
chuyên sâu về lĩnh vực xuất bản sách
(Tủ sách Doanh trí, Tủ sách Khai phóng...)