CONTENT MARKETING (Live Learning)
ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU

Song song với các chương trình đào tạo ‘Public’ được tổ chức tại Trụ sở của Nhà trường, rộng mở cho nhiều doanh nghiệp; PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo ‘In-house’ được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

DỊCH VỤ TƯ VẤN QUẢN LÝ

Song song với hoạt động Đào tạo Doanh nghiệp, PACE cũng triển khai Dịch vụ Tư vấn Quản lý cho các doanh nghiệp, gồm: Tư vấn tái tạo doanh nghiệp; Tư vấn hoạch định & triển khai chiến lược; Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý…

TỦ SÁCH DOANH TRÍ

"Tủ sách Doanh trí" gồm những cuốn sách kinh điển về quản trị và kinh doanh do PACE tuyển chọn, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành.

Bạn đã từng nghe cụm từ "nội dung là vua" chưa? Mặc dù Marketing bằng nội dung (Content Marketing) trước đây chỉ là một cách để các nhà tiếp thị tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, nhưng giờ đây nó đã trở thành một điều cần thiết cho bất kỳ thương hiệu hiện đại nào. Content Marketing là trung tâm của hầu hết các chiến dịch Digital Marketing thành công.

Đằng sau mỗi thương hiệu lớn là vô số những nội dung có giá trị, có liên quan và thực sự kết nối với khách hàng của công ty. Một trong những lợi ích lớn nhất thực sự cho thấy tầm quan trọng của Content Marketing là xây dựng phẩm chất và danh tiếng cho thương hiệu thông qua những nội dung tuyệt vời. Trong thời đại kỹ thuật số bận rộn ngày nay, việc các doanh nghiệp nỗ lực để xây dựng niềm tin với khách hàng và khách hàng tiềm năng là điều vô cùng quan trọng. Xây dựng niềm tin thông qua Content Marketing có thể giúp doanh nghiệp của bạn thiết lập được danh tiếng thương hiệu tích cực trong mắt khách hàng.

Chương trình đào tạo "Content Marketing/ Marketing bằng Nội dung" bắt đầu bằng cách giới thiệu các nguyên tắc cơ bản của Content Marketing để giúp bạn kết hợp nội dung một cách hiệu quả với hành trình mua hàng của khách hàng. Trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để lập kế hoạch và thực hiện chiến lược Content Marketing theo định hướng dữ liệu cá nhân hóa. Chương trình cũng bao gồm việc kiến tạo nội dung, thu thập và lan tỏa để mở rộng giá trị của nội dung. Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy chương trình là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về quản trị Marketing và kinh doanh, am hiểu môi trường kinh doanh quốc tế và bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam hiện nay, những người có mong muốn được chung sức và góp phần định hình vị thế của ngành Marketing của Việt Nam lên một tầm cao hơn.

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA PACE

  • FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FCV (đại diện độc quyền của FranklinCovey
    tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
    của Học viện PACE

  • Ken Blanchard Vietnam (KBV)

    Ken Blanchard Vietnam (KBV)

    KBV (đại diện đặc quyền của Ken Blanchard
    tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
    của Học viện PACE

  • Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    PACE-MLV là một đơn vị thành viên
    của PACE chuyên sâu về đào tạo Mindfulness và Mindful Leadership cho DN và XH

  • Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    BSV (đại diện độc quyền của Balanced
    Scorecard Institute tại Việt Nam) là một
    đơn vị thành viên của Học viện PACE

  • PACE Consulting Company

    PACE Consulting Company

    PACE Consulting là một đơn vị
    thành viên của Học viện PACE
    chuyên sâu về tư vấn quản lý

  • PACE Books Company

    PACE Books Company

    PACE Books là một vị thành viên của PACE
    chuyên sâu về lĩnh vực xuất bản sách
    (Tủ sách Doanh trí, Tủ sách Khai phóng...)

Đối tác toàn cầu của PACE