THÔNG TIN KHAI GIẢNG & HỌC PHÍ

Khai giảng : 28/06/2021
Lịch học : Thứ 2-4-6
Giờ học : 18h00 - 21h00
Thời lượng : 04 buổi/ 12 giờ
Phí tham dự : 3,200,000 VNĐ
Phí ưu đãi : 2,800,000 VNĐ

Phí ưu đãi được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 07 ngày.

Download Brochure Đăng ký tham dự

Chương trình đào tạo

DIGITAL MARKETING

Khai giảng: 18/04/2022

(TP.HCM)

Download Brochure Đăng ký tham dự
ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU

Song song với các chương trình đào tạo ‘Public’ được tổ chức tại Trụ sở của Nhà trường, rộng mở cho nhiều doanh nghiệp; PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo ‘In-house’ được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

DỊCH VỤ TƯ VẤN QUẢN LÝ

Song song với hoạt động Đào tạo Doanh nghiệp, PACE cũng triển khai Dịch vụ Tư vấn Quản lý cho các doanh nghiệp, gồm: Tư vấn tái tạo doanh nghiệp; Tư vấn hoạch định & triển khai chiến lược; Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý…

TỦ SÁCH DOANH TRÍ

"Tủ sách Doanh trí" gồm những cuốn sách kinh điển về quản trị và kinh doanh do PACE tuyển chọn, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành.

1. Hiểu về Digital Marketing

  • Hiểu về Marketing & Digital Marketing;
  • Hiểu về hành vi người tiêu dùng;
  • Hiểu về thị trường & các công cụ;
  • Hiểu về Content Marketing;
  • Hiểu về Social Marketing;
  • Hiểu và sử dụng dữ liệu hiệu quả.

2. Thiết lập & Tối ưu hóa

  • Xây dựng và phát triển trải nghiệm người dùng (UX/ User Experience, UI/ User Interface); 
  • Xây dựng và phát triển các kênh trọng yếu liên quan (Website/ Landing Page, ứng dụng di động, thương mại điện tử);
  • Phát triển và đăng tải nội dung trên môi trường Digital;
  • Tối ưu hoá trên công cụ tìm kiếm (SEO);
  • Quảng cáo & các công cụ Digital Marketing (quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên Social Media).

3. Tương tác & Quản trị

  • Quản trị quan hệ khách hàng CRM và SCRM;
  • Triển khai và quản trị chiến lược Digital Marketing thông qua các công cụ, cách thức khác nhau: Content Marketing, Social Media, Video, Email, Mobile…;
  • Tích hợp các công cụ truyền thông và tối ưu tỉ lệ chuyển đổi;
  • Hiểu các dữ liệu báo cáo để phân tích và đo lường hiệu quả.

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN CỦA PACE

  • FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FCV (đại diện độc quyền của FranklinCovey
    tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
    của Học viện PACE

  • Ken Blanchard Vietnam (KBV)

    Blanchard Vietnam

    Blanchard Vietnam (đại diện đặc quyền của
    Ken Blanchard tại Việt Nam) là một đơn vị
    thành viên của Học viện PACE

  • Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    PACE-MLV là một đơn vị thành viên
    của PACE chuyên sâu về đào tạo Mindfulness và Mindful Leadership cho DN và XH

  • Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    BSV (đại diện độc quyền của Balanced
    Scorecard Institute tại Việt Nam) là một
    đơn vị thành viên của Học viện PACE

  • PACE Consulting Company

    PACE Consulting Company

    PACE Consulting là một đơn vị
    thành viên của Học viện PACE
    chuyên sâu về tư vấn quản lý

  • PACE Books Company

    PACE Books Company

    PACE Books là một vị thành viên của PACE
    chuyên sâu về lĩnh vực xuất bản sách
    (Tủ sách Doanh trí, Tủ sách Khai phóng...)

Đối tác toàn cầu của PACE